Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

So sánh két sắt an toàn Hòa Phát KA54 và KA40



Két sắt an toàn Hòa Phát KA54và KA40 đều là dòng két sắt phổ thông của công ty két sắt Hòa Phát thiết kế sang trọng, được dùng phổ biến thích hợp dùng cho không gian của gia đình hay các văn phòng công ty. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn một cái nhìn tổng quan về hai chiếc két sắt này giúp cho các lựa chọn một chiếc két sắt tốt nhất để bảo vệ tài sản.

1, So sánh về thiết kế

       - Là hai dòng két sắt an toàn được thiết kế sang trọng, với một chìa khóa và một khóa mã, bên trong két sắt có một đợt cố định ở giữa lòng két. Được sử dụng chất liệu sắt 2 lớp cả mặt trong và mặt ngoài, sơn tĩnh điện 2 lớp phủ bóng mịn sắc nét.





-       - Két sắt an toàn KA54 và KA40 đều là dòng két sắt đứng. Két sắt an toàn KA54 thì có ngoại hình giống với két sắt KA40, tuy chắc chắn trong lòng hẹp nhưng két sắt KA54 lại có kích thước bên ngoài to hơn.
-         Đối với két sắt KA54:
  • Kích thước ngoài: W535 x D370 x H809 mm
  • Kích thước trong: W416 x D230 x H554 mm
  • Trọng lượng: 103.5 KG (±10%)
-         Đối với két sắt KA40:
  • Kích thước ngoài: W483x D340x H709 mm
  • Kích thước trong: W370 x D205 x H474 mm
  • Trọng lượng: 82.5 KG (±10%)
        - Nhược điểm ở cả hai dòng két sắt này với thiết kế hình hộp chữ nhật đứng với 2 phào tam cấp trên dưới, cấu tạo cánh két mở với 2 bản nổi nhìn rất cứng cáp, két có phần chân đế cao mà mái che kiểu cổ điển.







2. So sánh về tính năng

Ưu điểm:
- Một lợi thế chính của hai chiếc két sắt này là có trọng lượng khá cao và được đúc một lớp cát bên trong giúp phong ngừa chống trộm và khả năng di dời két từ vị trí này sang vị trí khác.
- két sắt được dùng mặt nạ nhựa với mã khóa cơ kết hợp với chìa khóa để mở két sắt điều này làm tăng tính bảo bật hơn các loại két sắt được sử dụng khóa điện tử hay vân tay 


 


Nhược điểm:
     - Với tính năng mở khóa bằng mã cơ không đổi mã cho nên sẽ phải sử dụng mã khóa của nhà sản xuất đưa điều này khá bất tiện làm một số người khi mua về sẽ khó mở và sẽ không thay đỏi được mã số cửa két để tăng tính bảo mật hơn.
      - Do két có tính năng bảo mật và tính chống trộm cao hơn nên két sắt không có tính năng chống cháy khi có hỏa hoạn. Nếu muốn có tính năng chống cháy các bạn hãy tham khảo thêm các sản phẩm khác của công ty két sắt Việt Tiệp.



3. Về mức giá của sản phẩm

Mức giá của 2 sản phẩm có độ chệnh lệnh không quá cao. két sắt KA54 do két có độ rộng hơn nên giá cũng sẽ cao hơn két sắt bảo mật KA40.
=>Việc lựa chọn sản phẩm là còn tùy thuộc vào nhu cầu của từng người. Trước khi mua bạn nên tìm hiểu thật kỹ để có thể chọn cho mình một chiếc két sắt bảo vệ tài khoản của mình được tốt nhất.




Địa chỉ mua két sắt Hòa Phát uy tín:

Để mua được sản phẩm két sắt Hòa Phát chính hãng đúng giá, quý khách hàng có thể đặt mua ngay tại website https://ketsathoaphat.com/ đây là địa chỉ web chính thức và duy nhất của công ty, ngoài ra quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 1800.9235 (miễn phí) của Công ty Két sắt Hòa Phát để được tư vấn mua hàng và hỗ trợ thông tin địa chỉ đại lý két Hòa Phát gần nhất. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét